Monday, February 22, 2021

ఆశ్చర్యం, ఆనందం, అభిమానం అన్నీ కలిసి వచ్చిన క్షణం...

"అబ్దుల్ రజాహుస్సేన్" గారు... Abdul Rajahussain

రెండ్రోజుల క్రితమే ఫ్రెండ్ రిక్వెస్ట్ వస్తే ప్రొఫైల్ చూసి మంచి అభిరుచి ఉన్న వ్యక్తి లా అనిపించి రిక్వెస్ట్ యాక్సెప్ట్ చేయ్యటం, ఇంత త్వరగా ఆయన నా "బొమ్మల లోకాన్ని" చుట్టెయ్యటం, అంతే కాక నా గురించి, నా బొమ్మల గురించి ఇంత క్షుణ్ణంగా రాసెయ్యటం చూస్తే సంభ్రమాశ్చర్యాలతో ఒక పక్కా,, ఆనంద డోలికల్లో మరోపక్కా నా మనసుని ముంచేస్తోంది.

నా రాతలూ గీతలూ చదివీ చూసీ ఓపిగ్గా రాయటానికి ఎంతో సమయం కావాలి. ఈ భూమిపైన అత్యంత విలువైనది ఏదీ అంటే ఆలోచించకుండా "time" అనే చెప్తాను. ప్రతి మనిషి జీవితంలో time is the only asset that is fixed and limited. ఆ time ఎవరైనా మనకోసం ఒక్క నిమిషం వెచ్చించినా instant గా నా మదిలో permanent గా చోటుచేసుకుంటుంది. అలాటిది "అబ్దుల్ రజాహుస్సేన్ గారు" ఎవరో తెలియని నాకోసం వెచ్చించిన ఆయన సమయంతో ఆయనపై అభిమానం ఉన్నతంగా నా మదిలో కొలువయ్యింది...

ఇది నా బొమ్మలకు దక్కిన "అరుదైన గౌరవం" గా భావిస్తున్నాను. ఆశ్చర్యం, ఆనందం, అభిమానం అన్నీ కల కలిపి ఒక్కసారే పొందటం కూడా అరుదే!

ఇతరుల Time కీ, మనిషులకీ నేనిచ్చే ప్రధాన్యత ఇంతే...నా మనసింతే...నేనింతే...నేను మారనంతే!

బొమ్మలలో "మునిగిన" నన్ను ఎత్తి బయటి ప్రపంచానికి పరిచయం చెయ్యాలని ఒక మంచి మనసు చేసిన సుప్రయత్నం...
చిత్రకళలో.. " గిరి " శిఖరం.!!

 From Facebook
Also, here is the link to click/paste into the browser: https://www.facebook.com/abdul.rajahussain/posts/2921850984766537

2 comments:

  1. అబ్దుల్ రజాహుసేన్ గారు మీ బొమ్మల గురించి వ్రాసిన దాంట్లో ఏ మాత్రం అతిశయోక్తి లేదు. చాలా హృద్యంగా వ్రాశారు 👌.

    ReplyDelete
    Replies
    1. థ్యాంక్యూ నరసింహా రావు గారూ!

      Delete